Zwilling - Thương hiệu Đức dẫn đầu ngành gia dụng thế giới 300 năm nay

00:12 - 29/08/2021

Zwilling - thương hiệu gia dụng lâu đời nhất tại Đức và luôn nằm trong Top đầu các sản phẩm danh giá với thiết kế và chất lượng tuyệt hảo

Zwilling Một trong những thương hiệu toàn cầu lâu đời nhất được ghi nhận - ZWILLING J.A. Henckels được thành lập năm 1731 khi nhà sản xuất dao Peter Henckels đã đăng ký logo ZWILLING (TWIN) với Hiệp hội Cutlers của Solingen, Đức. Con trai của ông, Johann Abraham Henckels, là một người có tầm nhìn xa đã tạo cho công ty một cái tên và mở cửa hàng đầu tiên ở Berlin vào năm 1818. Trong suốt gần 300 năm hình thành và phát triển, ZWILLING Group trải qua nhiều thăng trầm và cho đến nay, đây vẫn là thương hiệu đồ dùng nhà bếp cao cấp được người nội trợ cũng như những tín đồ ẩm thực, các đầu bếp nổi tiếng trên thế giới tin dùng. ZWILLING hiện đang phân phối các dòng sản phẩm: dao kéo, nồi, chảo, phụ kiện nhà bếp, phụ kiện bàn ăn, phụ kiện làm đẹp, phụ kiện rượu. Bộ dao là các sản phẩm chủ đạo của Zwilling từ những ngày thành lập. Cho tới nay đây là những sản phẩm thành công nhất của thương hiệu này và nổi tiếng trên toàn thế giới. Đa dạng về thiết kế, kiểu dáng và chức năng sử dụng, bộ dao Zwilingg đã trở thành bộ đồ nghề chuyên nghiệp của nhiều đầu bếp nổi tiếng thế giới. Dao Zwilling sử dụng đồng thời hai công nghệ độc quyền đó là công nghệ rèn dao nguyên khối và công nghệ trui lạnh lưỡi dao: - Công nghệ rèn dao nguyên khối từ một tấm thép duy nhất SIGMA FORGE®, đây là sự kết hợp giữa nhiệt độ và áp lực giúp tạo hình lưỡi dao mang lại chất lượng hoàn hảo và bền bỉ theo thời gian. - Công nghệ trui lạnh lưỡi dao lưỡi dao FRIODUR® của Zwilling trải qua 4 giai đoạn xử lý nhiệt, nhờ vậy những lưỡi dao Zwilling có độ cứng tuyệt đối, tính đàn hồi cao và khả năng chống mài mòn vượt trội. Qua sự nghiên cứu kĩ lưỡng cách thức cầm nắm, theo từng phong cách của từng vùng khác nhau Zwilling đã tổng hợp và cho ra đời các sản phẩm dao, kéo… vừa đẹp về thiết kế, vừa tiện lợi sử dụng và đúng với chức năng của từng sản phẩm. Bên cạnh đó, thiết kế dao kéo Zwilling còn phù hợp với văn hóa, phong cách nấu ăn phương Đông (dao Santoku) và phương Tây (dao Chef). Các sản phẩm dao kéo Zwilling đều tuân thủ thiết kế tay cầm Ergonomic thân thiện với người dùng. Sánh vai với các thương hiệu nổi tiếng khác ở châu Âu nếu quý khách biết tới như Fissler, WMF, Elo… bộ nồi, nồi đơn của Zwilling cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới.

 

 

 

Tuy nhiên, nồi chảo Zwilling lại nổi bật hơn các sản phẩm khác trên thị trường nhờ công nghệ sản xuất độc quyền và chất liệu sử dụng luôn được chọn lọc kỹ lưỡng, lịch sử phát triển chất thép lâu đời đảm bảo các sản phẩm đưa ra thị tường đều mang thiết kế đẹp nhất, bền bỉ nhất, độ bóng cao, an toàn với sức khỏe người dùng. Vì vậy, các sản phẩm nồi chảo của ZWILLING vẫn luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Nồi ZWILLING được làm bằng thép không gỉ 18/10 không chứa kim loại độc hại và không ảnh hưởng mùi vị thức ăn cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. Nồi ZWILLING sử dụng 3 công nghệ đóng đáy độc quyền gồm: SIGMA® CLASSIC, SIGMA® CLASSIC Plus và SIGMABOND®. Điểm chung giữa 3 công nghệ là đều có lớp lõi hợp kim nhôm ở giữa truyền nhiệt đều và ổn định hơn. Và tùy vào mỗi công nghệ đóng đáy, lõi hợp kim nhôm sẽ có độ dày - mỏng khác nhau. Ngoài ra, thiết kế nồi ZWILLING còn có nhiều tiện ích khác như tay cầm đinh tán tinh tế, vành rót, thang đo mực nước trong nồi tiện dụng, vành nắp nồi bo tròn vành độc đáo... Bên cạnh sự phát triển chất lượng sản phẩm, Zwilling còn rất quan tâm đến chất lượng và đời sống cộng đồng. Ở nhiều nước, Zwilling đã giúp cải thiện cuộc sống của những người gặp hoàn cảnh khó khăn thông qua các lớp học nghề để họ tự tin hòa nhập vào cuộc sống xã hội. Zwilling còn hỗ trợ chương trình giáo dục, đào tạo và hội nhập toàn cầu cho trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn bị khuyết tật.

 

Bài viết liên quan

Món Risotto ngon đúng điệu sau 5 phút vào bếp
Tìm hiểu thông tin về bộ dao làm bếp Zwilling của Đức - Vì sao dao Zwilling tốt và được nhiều đầu bếp khuyên dùng?
Tescoma - Thương hiệu đa dạng sản phẩm đến từ Châu Âu
WMF - Nhà sản xuất và xuất khẩu đồ kim loại gia dụng lớn nhất thế giới
Fissler - thương hiệu đứng đầu về các sản phẩm đồ dùng nhà bếp cao cấp sản xuất tại Đức