Tuyển dụng trưởng phòng kinh doanh

22:50 - 27/08/2021

Mô tả công việc

1.Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanh
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh: Doanh số, độ phủ, thị phần, tốc độ tăng trưởng, chương trình khuyến mại
- Định vị phân khúc, thị trường, tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường
- Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho các miền, vùng và kênh bán hàng phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn.
-Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh
2. Quản lý thị trường, quản lý khách hàng
- Khảo sát và đánh giá tình hình thị trường, phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh trên cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của GSKD, NVKD và của bản thân.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng nhãn hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu sản phẩm, nhận diện sản phẩm. Chống hàng giả hàng nhái.
- Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc cho khách hàng Key. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt đẹp lâu bền với khách hàng.
3. Đào tạo, phát triển, xây dựng đội ngũ
- Phối hợp với phòng nhân sự tuyển dụng lựa chọn nhân viên cấp dưới có năng lực, đáp ứng yêu cầu công ty đề ra
- Huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho NV cấp dưới nhằm đảm bảo mục tiêu chung

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ...hoặc các chuyên ngành liên quan.
2. Tối thiểu trên 03 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ TM và Dịch vụ. Trong đó, có trên 3 năm làm ở vị trí quản lý
3. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty bán lẻ, hàng tiêu dùng, phân phối.
4. Tiếng Anh: Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

1. Mức thu nhập: 25-50 triệu/tháng
2. Chế độ thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13
3. Thực hiện BHXH theo quy định
4. Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm
5. Được hưởng 12 ngày Phép/năm
6. Tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn.
7. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp tạo cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc
8. Cấp phát máy tính xách tay, phụ cấp điện thoại
9. Được mua hàng công ty theo giá nội bộ