Tuyển dụng 10 nhân viên Sale Admin
22:54 - 27/08/2021
Mô tả công việc
- Quản lý các gian hàng trên các kênh TMĐT, chăm sóc website, Facebook, Fanpage: thiết lập các gian hàng, up hàng, chăm sóc khách hàng (tư vấn bán hàng, chốt đơn, chăm sóc sau bán hàng), theo dõi đơn hàng, theo dõi công nợ…
- Chuẩn bị các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư chào giá…
- Quản lý kho: sắp xếp kho hàng, quản lý xuất nhập tồn, đóng gói hàng giao cho đơn vị vận chuyển.
- Tiếp khách, bán hàng trực tiếp tại văn phòng/ showroom
- Hỗ trợ các công việc hành chính tại văn phòng.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên Sales khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
- Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
Yêu cầu công việc
+Yêu cầu có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
+ Thành thạo Word- Excel
+ Giao tiếp tự nhiên, trôi chảy, linh hoạt
+ Biết quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả
+ Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
+ Có cơ hội thăng tiến
+ Lương cơ bản (thực lĩnh sau khi đã trừ các chi phí BH): 5.000.000 đ/tháng (tùy vào kinh nghiệm, khả năng của từng ứng viên)
+ Hoa hồng bán hàng không giới hạn.
+ Thưởng doanh số toàn công ty (tháng/quý/năm)
+ Đóng bảo hiểm đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức
+ Nghỉ lễ/ tết/ nghỉ phép năm theo chế độ nhà nước
+ Được đào tạo các chương trình về Marketing, kinh doanh Online….